THÔNG BÁO MỚI VỀ VIỆC COMMENT!!!!!!!

Chuyện khá là đơn giản, ta tự cảm thấy mình rất nhạy cảm với hai từ “SẠCH”“KHIẾT”, xin lỗi nếu nói nặng lời nhưng từ nay về sau nếu trong nhà còn ai hỏi về vấn đề này thì ta sẽ không trả lời và xóa comment! VÀ NHẮC LUÔN VỚI MỌI NGƯỜI, TRUYỆN TRONG NHÀ PHẦN LỚN LÀ LÀM THEO SỞ THÍCH CÁ NHÂN, NÊN RẤT NHIỀU THỂ LOẠI CÓ THỂ KHÁ NHẠY CẢM NHƯ NP, SINH TỬ, ABO, NAM QUÁN, VÀ TẤT NHIÊN LÀ KHÔNG TRÁNH KHỎI VIỆC CÔNG THỤ TỪNG CÓ HAI BA NGƯỜI YÊU RỒI MỚI ĐẾN VỚI NHAU NÊN KHÔNG ĐỌC XIN TỰ NHIÊN CLICK BACK CHỨ ĐỪNG NÊN HỎI NHỮNG CÂU NHẠY CẢM, ĐỘNG CHẠM!!!

9 bình luận về “THÔNG BÁO MỚI VỀ VIỆC COMMENT!!!!!!!

  1. Với ta sạch hay khiết ko quan trọng, quan trọng có yêu nhau thật lòng ko, đúng như chủ nhà nói … Nhiều bạn kén sạch với khiết thật khó chịu … Trên trang fb nhiều bạn comt ko sạch à, vậy ko đọc , ko đọc thì thôi, người khác đọc. Lần comt mới đọc gần đây nhất là Tàng Yêu … Thân bạn công ở thế phải có công tử phu nhân, vậy mà lên án cho dc, rồi bảo ko chấp nhạn dc, chê truyện dở, bó tay luôn.

    • XD dạo này nhiều người như vậy nên đăng thông báo dặn chừng mất công lần sau tui bùng cháy lại bảo khó này nọ XD Tính ta hiền nhưng đụng tới mấu chốt là không được nên mong ai vào nhà cũng chú ý!

  2. Sao nhiều người hỏi vấn đề này thế nhỉ, ta dị ứng quá :/ đọc được thì đọc, không đọc được thì thôi, quan trọng vậy khỏi đọc cho mệt. Ta ủng hộ chủ nhà luôn, nhiều khi nhìn cmt vậy cũng bực mình quá ><

Yêu hai trẻ thì đến đây comt cho chúng nó nào ^_^